Chính sách và quy định chung
1. Hình thức thanh toán
- Thanh toán tiền mặt
- Chuyển khoản qua thẻ ATM nội địa
- Thanh toán khi nhận hàng(hình thức COD)
2. Dịch vụ vận chuyển, giao nhận
- aquamina.com.vn giao hàng tận nơi, khách hàng sẽ trả thêm khoản phí vận chuyển tùy khu vực
Thời gian nhận hàng:
- Phạm vi Tp. HCM từ 01 – 02 ngày
- Các tỉnh khác từ 03 – 05 ngày
- Đối với Bồn nước di động/ Hồ tròn nổi thời gian giao hàng từ 5 – 10 ngày tùy từng đơn hàng.
3. Chính sách bảo hành
- Đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật nhẹ, có thể khắc phục tức thời thì aquamina sẽ hướng dẫn khách hàng xử lý từ xa.
- Đối với sản phẩm bị lỗi về mặt chuyên môn chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến tận nơi để xử lý.
- Aquamina chỉ áp dụng đổi trả/ hoàn tiền hàng đối với sản phẩm Băng keo Flex tape dán bạt HDPE, các sản phẩm khác không áp dụng chính sách này.
4. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân
Chính sách bảo mật thông tin cá nhân được dựa theo Điều 68 đến Điều 73, Mục 1 Bảo vệ thông tin cá nhân trong TMĐT (Chương V) quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP. Tất cả các thông tin cá nhân đều được lưu trữ trong hệ thống máy chủ của CÔNG TY QUỐC TẾ DMV và được backup thường xuyên dữ liệu sử dụng trên website cũng như thông tin cá nhân chủ khách hàng.
Thông tin chi tiết của khách hàng như họ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại và email sẽ được lưu trữ để đảm bảo quyền lợi cho chính khách hàng khi sử dụng dịch vụ trực tuyến. Hệ thống cho phép khách hàng thay đổi thông tin cá nhân khi có nhu cầu.
Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng sẽ không được sử dụng để cung cấp cho bên thứ ba bất kỳ mà không có sự cho phép của chính chủ sở hữu. Các dịch vụ quảng cáo sẽ không được gửi đến chủ thể thông tin nếu từ chối nhận quảng cáo.
Xử lý và khắc phục sự cố ngay khi bị tin tặc đột nhập hoặc tấn công do phát sinh từ môi trường truy cập của người dùng, lỗi phát sinh do đường truyền internet và bởi các phần mềm gián điệp trái pháp luật khác. Đồng thời có biện pháp hồi phục lại dữ liệu khi bị tin tặc tấn công, xóa hoặc thay đổi thông tin.
Cung cấp thông tin cụ thể như email, số hotline khi có khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.
Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của người tiêu đùng, công ty sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.