Chính sách vận chuyển
Các phương thức giao hàng:
Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:
- Khách hàng mua trực tiếp hàng tại công ty
- Ship hàng
Thời hạn ước tính cho việc giao hàng:
- Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
- Thời gian giao hàng sẽphụ thuộc vào việc khách hàng đặt sản phẩm thương mại hoặc hàng gia công/ sản xuất.
- Đơn hàng thương mai: 1 – 2 ngày sau khi chốt đơn hàng.
- Hàng sản xuất/ gia công: 3 – 10 ngày hoặc tùy từng đơn hàng.
- Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
- Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển như Giao hàng tiết kiệm/ Viettel post nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
Thông tin trên hàng hóa sau khi đóng gói:
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng.
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Aqua Mina sẽ gởi kèm Đơn hàng bán hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện.
- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho sẽ được xuất nếu có yêu cầu.
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Ngày đăng : 19/11/2024
1825 Lượt xem
Bài viết khác